• An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow

Đối tác

  • Đối tác
  • Đối tác
  • Liên kết web

    YOU ARE HERE Trang chủ KIẾN THỨC Y HỌC Dinh dưỡng và bạn Những thực phẩm giúp bạn giảm sự thèm ăn

    Những thực phẩm giúp bạn giảm sự thèm ăn

    Có nhiều người ăn rất ngon miệng và luôn thèm ăn. Tuy nhiên, thèm ăn có thể khiến bạn ăn nhiều vô độ và kết quả là ảnh hưởng đến cân nặng, gây béo phì và dẫn đến một loạt các bệnh mạn tính khác.

    Để giúp giảm thèm ăn, dưới đây là những thực phẩm nên chọn dành cho những người luôn thèm ăn, theo Medical News Today.

    Mật ong

    18.8_honey

    Chuyển đổi từ đường sang mật ong có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn vì đường làm tăng cảm giác thèm ăn.

    Đạm

    Các thực phẩm giàu chất đạm và chất béo tốt cho sức khỏe là cách tốt nhất để giảm sự thèm ăn. Chúng bao gồm thịt nạc, bơ, đậu, hạt và pho mát.

    Chất xơ

    18.1_cereals

    Thực phẩm giàu chất xơ giúp người ăn cảm thấy no lâu hơn. Ví dụ điển hình cho thực phẩm giàu chất xơ là ngũ cốc nguyên hạt, đậu, trái cây và rau cải.

    Theo một bài tổng kết năm 2017, đậu, đậu lăng và đậu chickpeas có thể trực tiếp làm tăng cảm giác sung mãn và cũng có thể làm giảm lượng thức ăn ăn vào sau đó.

    Trứng

    18.1_egg_STD

    Trứng có nhiều chất đạm và chất béo và có thể thúc đẩy cảm giác sung mãn và giảm đói cả ngày.

    Gừng

    Gừng đã được chứng minh giúp làm giảm sự thèm ăn và tăng tình trạng sung mãn, có thể là do ảnh hưởng kích thích của nó lên hệ tiêu hóa.

    Trà

    Trà bạc hà có thể làm giảm sự thèm ăn và cải thiện tâm trạng.

    (Theo Thanhnien.vn)

    Giỏ hàng

    Giỏ của bạn chưa có hàng.

    đăng nhập

    tìm kiếm

    Tin tức

    Hình ảnh

    Tư vấn

    028.3863 2083
              

    Thống kê

    Đã có 460662 lượt truy cập